Beor Được Bán Ở 18 Quốc Gia, Ra Mắt Tại Hàn Quốc Và Việt Nam Vào Tháng 11.

Vào ngày 21 tháng 4, Beor (Polmedi), được bán tại 18 quốc gia bao gồm Châu Mỹ và Châu Âu, sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Được phổ biến ở nhiều quốc gia với tính năng làm sạch di động (đám mây giấy) và gói mặt nạ hiệu năng cao, Beor đang chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 11 và hiện đang tài trợ từ Wadiz Funding to Paper Cloud và là một đánh giá tốt cho nhiều người dùng sớm. Công ty cho biết.

Paper Cloud sử dụng chức năng tẩy và làm sạch trên một tờ giấy, thuận tiện để mang và bảo vệ da. ​​Nó được cấu tạo để người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm theo loại da của mình.

Bio là một nhãn hiệu aura nguyên chất được bán phổ biến tại các cửa hàng bách hóa lớn ở Mỹ và Watson ở châu Âu, và đã phát hành 18 sản phẩm khác nhau, bao gồm gói mặt nạ và bốn sản phẩm cơ bản, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước.

Polmedi nói, “Sự khác biệt giữa công nghệ lên men độc quyền của Beor và các thành phần thảo dược là các nguyên liệu thô có thể được thẩm thấu hoàn toàn vào da để trải nghiệm sự cải thiện và giữ ẩm cho da mà trước đây không cảm nhận được.”